Sản Phẩm Tranh Thêu

Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

Các bước để hoàn thiện một khung tranh thêu chữ thập

Một bức tranh thêu chữ thập đẹp không chỉ ở đường kim mũi chỉ hay nội dung thể hiện trong bức tranh mà còn có một yếu tố rất quan trọng đó là khung tranh. Khung tranh đẹp sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của bức tranh.
Để bạn hiểu được phần nào các bước hoàn thiện một bức tranh, bài viết dưới đây giới thiệu với quý vị các bước để hoàn thiện một khung tranh.
Quy trình đóng khung tranh tuy đơn giản nhưng để có được một chiếc khung đẹp đòi hỏi người thợ phải có tay nghề và kinh nghiệm nhất định. Vì chỉ cần một sai sót nhỏ là có khi phải bỏ cả khung, như vậy rất lãng phí.

Dưới đây là các bước hoàn thiện khung.

1. Cắt hậu và cắt xi

2. Tiếp theo bạn đóng ghim xi theo viền của hậu( chú ý Kích thước này bằng kích thước của bức tranh thêu bạn nhé.)

3. Căng tranh: Trước tiên là phải ghim 4 góc của tranh vào 4 góc của hậu, sau đó là ghim tiếp ở giữa hai bên chiều khung tranh dài hơn. Bước này các bạn phải làm thật cẩn thận. Các bạn lưu ý, là phải ghim cho đều và chỉnh sửa sao cho bức tranh thêu khi ghim 6 điểm này không bị lệch.

4. Bắt đầu căng đều từng điểm và ghim từng điểm đó vào hậu.

5. Bắn ghim cho đến khi hết điểm căng tranh.

6. Cắt bỏ và cắt khung tranh, vào khung và đóng khung. Yêu cầu bước này bạn phải có máy cắt bo và khung, máy bắn góc khung tranh.

7. Cắt kính bằng kích thước lòng trong của khung tranh thêu chữ thập.(Lưu ý là Kích thước kính bằng kích thước ngoài của bức tranh)

8. Vào khung và kính, bắt vít. Đây chính là giai đoạn cuối cùng.





Như vậy là với các bước trên chúng ta đã có được một khung tranh chữ thập hoàn chỉnh. Chúc các bạn có những bức tranh như ý muốn.

Để biết thêm về tranh thêu chữ thậptranh thêu truyền thống bạn có thể vui lòng truy cập vào trang web của chúng tôi: dauanriengtoi.blogspot.com
Và nếu bạn có nhu cầu muốn mua tranh hoặc yêu cầu làm tranh, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo sđt: 098 391 3635 ( Mr Trí )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét