Sản Phẩm Tranh Thêu

Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Những mẫu tranh thêu ưa chuộng nhất năm 2014

Tranh thêu chữ thập tứ quý, tranh thêu bát mã truy phong, tùng hạc diên niên hay tranh thêu bình hoa 5 bức,.... là những mẫu tranh thêu bán chạy nhất đầu năm 2014.


Những mẫu tranh thêu chữ thập bán chạy năm 2014:
     1.Tranh thêu tứ quý.
Theo quan niệm của người phương Đông, bộ tứ là biểu hiện của sự vững chắc, đầy đủ, sự vĩnh cửu... Việc sử dụng biểu tượng tứ quý để trang trí nhà không chỉ nhằm mục đích trang trí mà còn nhằm cầu mong sự may mắn, hạnh phúc.



Tranh thêu tứ quý Tùng Cúc Trúc Mai, hay Đào Lan Cúc Trúc đại diện cho bốn mùa được nhiều người lựa chọn với ý nghĩa thể hiện sự tuần hoàn, luân chuyển của thời gian và với mong muốn mang lại sự may mắn và thuận lợi cho gia đình.

      2.Tranh thêu tùng hạc diên niên.



Tùng hạc diên niên tượng trưng cho hạnh phúc, sức khỏe và sự trường thọ. Bức tranh thêu này thích hợp treo ở phòng khách, thư phòng. Bức tranh là món quà ý nghĩa dành tặng chúc thọ ông bà, cha mẹ.

      3.Tranh thêu bát mã truy phong.



Bức tranh thêu bát mã truy phong với hình ảnh tám chú ngựa đang sung sức phi nước đại. Bức tranh Bát mã truy phong đều gợi lên sức mạnh, ý chí quyết tâm và mong muốn đồng lòng tiến về phía trước để mang chiến thắng trở về.

Trong phong thủy, tranh thêu bát mã truy phong biểu tượng cho sức mạnh đoàn kết, thịnh vượng và thành công. Bức tranh này thích hợp tặng cho những người làm ăn kinh doanh. Treo bức tranh với mong muốn mang lại may mắn và sự thịnh vượng cho chủ nhân.

Mời bạn ghé thăm fb: Tranh thêu Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét